CHĂM SÓC KHÁCH THUÊ

 Khách thuê chính là những “thượng đế” của Tòa nhà, họ phải được phục vụ một cách chu đáo, tận tụy và đảm bảo sự hài lòng cao nhất. My House sẽ thay mặt chủ đầu tư/chủ sở hữu để chăm sóc khách hàng của Quý vị một cách tốt nhất thông qua bộ phận hỗ trợ tích cực 24/7 của My House, khách thuê sẽ luôn hài lòng vì được hỗ trợ mọi lĩnh vực một cách chu đáo nhất.

 Mỗi tháng, My House đều lập bảng thống kê chi tiết những ý kiến, thắc mắc hay khiếu nại của khách thuê trong tháng để đảm bảo rằng mọi yêu cầu, ý kiến của họ đều được ghi nhận và giải quyết tích cực và không bị bỏ sót.

 Thông qua phần mềm quản lý tòa nhà, My House luôn cập nhật cơ sở dữ liệu về khách thuê một cách đầy đủ và chi tiết nhất để quản lý và giải quyết các công việc liên quan đến khách thuê:
• Tiền thuê – trả thiếu / trả thừa tiền thuê
• Phí dịch vụ / các khoản phí chưa trả – mức phí hiện tại và việc xác định mức phí như thế nào?
• Yêu cầu sửa đổi hợp đồng – chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, giảm giá thuê hay thay đổi khách hàng.
• Các phàn nàn của khách hàng.
• Sửa chữa và bảo trì.
• Các vấn đề liên quan đến hợp đồng – ngày hết hạn hợp đồng và điều khoản gia hạn hợp đồng.
• Ký lại hợp đồng mới hay phụ lục hợp đồng
• Cập nhật các chính sách khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng ….một cách đầy đủ nhất.
• Hỗ trợ cung cấp các thông tin về chính sách, chủ trương có thay đổi liên quan đến khách thuê.

 Định kỳ 6 tháng một lần, My House sẽ gửi tổ chức lấy ý kiến khách thuê về chất lượng dịch vụ để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý ngày một tốt hơn.