Chăm sóc khách thuê

Để giải quyết vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng trong Trung tâm thương mại, các dịch vụ quản lý bất động sản của My House sẽ:

  • Phục vụ chu đáo, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện cho khách thuê
  • Tiến hành lấy ý kiến đánh giá của khách thuê hàng quý, tổng hợp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đưa ra các ý tưởng nâng cao hình ảnh của trung tâm thương mại nhằm thu hút khách thuê.
  • Cải thiện dịch vụ để giữ chân khách hàng

Dù các trung tâm thương mại có quy mô và vị trí khác nhau nhưng My House luôn cam kết đảm bảo chất lượng nhất quán trong mọi dịch vụ. My House tập trung vào việc phục vụ khách hàng nhanh chóng, công nghệ quản lý hiện đại nhằm đảm bảo việc vận hành một cách trơn tru, hiệu quả kết hợp với đội ngũ nhân viên quản lý có trình độ cao đáp ứng nhu cầu đa dạng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách thuê kinh doanh tại trung tâm thương mại